Eru þetta nýjar fréttir???

Ég bý í Skeiða- og Gnúpverjahreppi en vinn í Reykjavík. Allan þann tíma sem ég hef búið hérna hefur þetta verið þekkt staðreynd. Það er sama hversu varlega ég fer, það er bíllinn á móti. Þarna skipta hraðatakmarkanir litlu máli. Sá sem sofnar við stýri er heldur ekki meðvitaður um hraðann hjá sér. Það má líkja akstrinum við rússneska rúllettu, slepp ég í dag eða ekki. Sveitarstjórnir á Suðurlandi hafa í mörg ár barist fyrir tvöföldun þjóðvegarins en ekki fengist í gegn. Mikilvægara hefur þótt að nota peninginn til að bora jarðgöng í öðrum kjördæmum. Kannski eru þingmenn okkar sunnlendinga svona linir eða að þeim er bara alveg sama. Eini peningurinn sem hefur fengist í verulegar samgöngubætur á Suðurlandi er í rörið hans Árna Johnsen (167-671). Núna er þetta stopp í ferlinu. Björgun mannslífa þarf að fara í umhverfismat.

Það er kominn tími til að láta verkin tala og hefja framkvæmdir.


mbl.is Vara við Suðurlandsvegi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jónas Yngvi Ásgrímsson
Jónas Yngvi Ásgrímsson

er framsóknarmaður búsettur í Skeiða- og Gnúpverjahreppi og hefur skoðanir á málefnum sveitarinnar.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 329

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband